รับสมัครพนักงานร้านกาแฟอเมซอน Cafe Amazon รับสมัครงาน ( Part time – Full Time ) เป็นหนึ่งในธุรกิจค้าปลีกของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัทพลังงานแห่งชาติ และผู้นำในธุรกิจค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมันของประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากเราจะทำหน้าที่ในการสร้างความมั่นคงด้านพลังงาน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนชาวไทยในวงกว้างแล้ว เรายังตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และพัฒนาบริการ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางเข้ามาใช้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่มีกว่าหนึ่งพันสาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ท่านใดที่สนใจทำเป็นงานพาร์ทไทม์ - งานประจำ เข้ามาดูรายละเอียดด้านในได้เลยค่ะ
รับสมัครพนักงานร้านกาแฟอเมซอน Cafe Amazon
ร้านกาแฟอเมซอน เปิดรับสมัครพนักงานประจำสาขาต่างๆ รับสมัครงาน ( Part time – Full Time )
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ผู้จัดการร้าน
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– บริหารร้านและควบคุมดูแลพนักงานที่อยู่ใต้บังคับบัญชาสั่งงานและประสานงานกับทุกส่วนเพื่อให้การบริการดำเนินเป็นไปตามเป้าหมายและนโยบายของร้าน
– บริหารให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย และสร้างผลกำไรให้กับร้าน โดยบริหารต้นทุนในส่วนที่ควบคุมได้
– สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– บริหารร้านและควบคุมดูแลพนักงานที่อยู่ใต้บังคับบัญชาสั่งงานและประสานงานกับทุกส่วนเพื่อให้การบริการดำเนินเป็นไปตามเป้าหมายและนโยบายของร้าน
– บริหารให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย และสร้างผลกำไรให้กับร้าน โดยบริหารต้นทุนในส่วนที่ควบคุมได้
– สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
พนักงานบริการ (Front)
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– มีหน้าที่ต้อนรับลูกค้าและทักทายเชิญชวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการ อำนวยความสะดวกช่วยรับออเดอร์เสนอขายสินค้า
– เสิร์ฟ เก็บโต๊ะ ดูแลความสะอาดบริเวณพื้นที่ให้บริการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– มีหน้าที่ต้อนรับลูกค้าและทักทายเชิญชวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการ อำนวยความสะดวกช่วยรับออเดอร์เสนอขายสินค้า
– เสิร์ฟ เก็บโต๊ะ ดูแลความสะอาดบริเวณพื้นที่ให้บริการ
พนักงานชงเครื่องดื่ม (Barista)
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– มีหน้าที่ทำเครื่องดื่มเสิร์ฟให้ถูกต้องตามมาตรฐาน เตรียมการขายให้พร้อม รวมถึงการทำความสะอาด
– บริเวณพื้นที่ที่รับผิดชอบให้สะอาดเรียบร้อย
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– มีหน้าที่ทำเครื่องดื่มเสิร์ฟให้ถูกต้องตามมาตรฐาน เตรียมการขายให้พร้อม รวมถึงการทำความสะอาด
– บริเวณพื้นที่ที่รับผิดชอบให้สะอาดเรียบร้อย
พนักงานรับออเดอร์และดูแลเงินสด (Cashier)
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– ทักทายลูกค้าพร้อมเสนอการขายรับออเดอร์คิดเงินทอนเงินลูกค้าอย่างถูกต้องรวดเร็ว และประทับใจลูกค้าพร้อมทำรายงานจัดส่งทางผู้จัดการร้านตรวจนับสินค้าที่รับผิดชอบ
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
– ทักทายลูกค้าพร้อมเสนอการขายรับออเดอร์คิดเงินทอนเงินลูกค้าอย่างถูกต้องรวดเร็ว และประทับใจลูกค้าพร้อมทำรายงานจัดส่งทางผู้จัดการร้านตรวจนับสินค้าที่รับผิดชอบ
สวัสดิการ
- ค่าจ้าง/เงินเดือน/ค่าล่วงเวลา จ่ายทุก 15 วัน (วันที่ 15 และ 30/31 ของเดือน)
- คอมมิชชั่น ทุกเดือน
- เงินพิเศษตามเกรดของสถานี ทุกเดือน
- เงินโบนัส ทุกสิ้นปี
- ขึ้นเงินเดือนทุกปี ตามผลการประเมิน
- บ้านพักพนักงาน ฟรีทุกสาขา
- เครื่องแบบพนักงาน ฟรี
- ข้าวสวยฟรี 1 มื้อต่อกะ
- เบิกค่ารักษาพยาบาลยานเจ็บป่วย นอกเหนือจากประกันสังคม
- ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี
- กองทุนประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน
- อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย(ธนาคารธอส.)
- มีโครงการกู้เงิน “ผ่านธนาคารออมสิน”
- รางวัลเกียรติคุณตามอายุงาน
- วันหยุดตามประเพณี 13 วัน/ปี
- วันหยุดพักร้อน เริ่มต้นที่ 7 วัน สูงสุด 20 วัน/ปี
- สิทธิการลาป่วย ลากิจ ลาบวช ลาคลอด ลาฝึกอบรมวิชาทหาร
- มีมาตราฐานการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาให้พนักงานทุกตำแหน่ง
- สามารถเลือกจังหวัดที่ต้องการทำงานได้ตามต้องการ
การติดต่อส่วนบริหารคาเฟ่อเมซอน ฝ่ายธุรกิจค้าปลีกในสถานีบริการ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 555 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร.02-2397340
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น