วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

งานพาร์ทไทม์ - เจ้าหน้าที่จัดเก็บเอกสาร

 งานพาร์ทไทม์

บริษัท ฮิตาชิแคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ บริษัท ฮิตาชิแคปปิตอลคอร์ปอเรชั่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียวเป็น บริษัท ลีสซิ่งที่เติบโตอย่างรวดเร็วใoประเทศไทย งานพาร์ทไทม์ - เจ้าหน้าที่จัดเก็บเอกสารรับทำเป็นงานพาร์ทไทม์ / งานประจำ เข้ามาดูรายละเอียดก่อนได้ค่ะ




งานพาร์ทไทม์ - เจ้าหน้าที่จัดเก็บเอกสาร


รายละเอียดงาน:• ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 18:00)
• สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารซีอาร์ซี ออลซีซั่นเพลส ถ.วิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ
• จัดเก็บเอกสาร ต่างๆตามหมวดหมู่
• ป้อนข้อมูลลงคอมพิวเตอร์ 
คุณสมบัติ:• ชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
• วุฒิ ปวส.ขึ้นไป
• สามารถใช้อุปกรณ์สำนักงานได้ดี
• หากมีทักษะด้านภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
• มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์
• มีความละเอียดรอบคอบ
คุณสมบัติพื้นฐาน
ประเภทของงาน :งานชั่วคราว, งานตามสัญญาจ้าง รายเดือน/รายปี
จำนวน :1 อัตรา
เพศ :ชาย/หญิง
เงินเดือน(บาท) :80000 บาท/เดือน
ประสบการณ์ :0 - 2 ปี
การศึกษา :ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือปริญญาตรี
สถานที่ :จังหวัด : กทม.
อำเภอ/เขต : กทม. (ปทุมวัน)


โทรศัพท์ :0-2685-3490 Ext. 111
โทรสาร :0-2685-3496
อีเมล :sariporn-v@hitachi-capital.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น