บริษัท ฮิตาชิแคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ บริษัท ฮิตาชิแคปปิตอลคอร์ปอเรชั่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียวเป็น บริษัท ลีสซิ่งที่เติบโตอย่างรวดเร็วใoประเทศไทย งานพาร์ทไทม์ - เจ้าหน้าที่จัดเก็บเอกสารรับทำเป็นงานพาร์ทไทม์ / งานประจำ เข้ามาดูรายละเอียดก่อนได้ค่ะ
งานพาร์ทไทม์ - เจ้าหน้าที่จัดเก็บเอกสาร
รายละเอียดงาน:• ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 18:00) • สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารซีอาร์ซี ออลซีซั่นเพลส ถ.วิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ • จัดเก็บเอกสาร ต่างๆตามหมวดหมู่ • ป้อนข้อมูลลงคอมพิวเตอร์ | ||||||||||||||||
คุณสมบัติ:• ชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป • วุฒิ ปวส.ขึ้นไป • สามารถใช้อุปกรณ์สำนักงานได้ดี • หากมีทักษะด้านภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี • มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ • มีความละเอียดรอบคอบ | ||||||||||||||||
| ||||||||||||||||
|
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น