วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

ธุรการ Part-time

 งานพาร์ทไทม์

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านประกันชีวิตด้วยความซื่อสัตย์และมั่นคง มากว่า 60 ปี ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ต้องบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถดังนี้ ธุรการ Part-time รับทำเป็นงานพาร์ทไทม์ เข้ามาดูรายละเอียด้านในก่อนได้ค่ะ



ธุรการ Part-time

รายละเอียดงาน

  • จัดส่งจดหมายตามที่ระบุ
  • รับส่งเอกสารทาง Mail และทาง Fax
  • จัดการงานเอกสารต่าง ๆ ภายในฝ่าย
  • บันทึกข้อมูลตามที่ได้รับมอบหมาย
  • ติดต่อประสานงานตามหนาวยงานที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติผู้สมัคร
  1. ชาย / หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
  2. วุฒิการศึกษา ม.6 ปวช. ปวส. ปริญญาตรี ทุกสาขา
  3. สามารถใช้งาน Microsoft Office เบื้องต้นได้
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

วิธีการสมัคร
  • สมัครได้ด้วยตนเอง หรือส่งอกสารพร้อมไฟล์แนบประวัติส่วนตัว ระบุคุณสมบัติ ประสบการณ์งาน ประวัฒิการศึกษา อัตราเงินเดือนที่ต้องการ รูปถ่ายปัจจุบัน ส่งมาที่ ทีมวางแผนกำลังคนและสรรหาบุคลากร ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล อาคารเมืองไทยประกันชีวิต อาคาร 1 ชั้น 6 
  • Email : hrmuangthai_139@trustmail.jobthai.com
ติดต่อ
ทีมวางแผนกำลังคนและสรรหาบุคลากร
โทร.088-088-4183 , 02-290-2379 แฟกซ์ 02-276-1997-8


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น